Tổng quan về Seo

Posted by Unknown on Monday, October 29, 2012


1. Seo là gì 
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, hay SEO (viết tắt của search engine optimization), là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm.

2. Lý do làm seo 
Làm Seo là công việc bắt buộc khi doanh nghiệp tham gia vào thị trường thương mại điện tử, một doanh nghiệp có thể không thực hiện chiến dịch quảng cáo Google Adwords nhưng bắt buộc phải thực hiện chiến dịnh Làm Seo. Làm Seo là một phương pháp tuân theo các thuật toán của Google để nâng cao vị trí xếp hạng trong kết quả tìm kiếm một cách tự nhiên, đảm bảo việc làm Seo tốt giúp vị trí từ khóa lọt vào Top cao trong thời gian lâu dài mà không cần phải tốn chi phí để duy trì thường xuyên.


3. Mục đích Làm SEO
Khi làm Seo Goolge giúp từ khóa liên quan đến các sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đạt ở vị trí Top trên kết quả tìm kiếm của google, từ đó tăng lượng khách truy cập đến website của doanh nghiệp để xem các sản phẩm dịch vụ họ cần mua. Lượng khách truy cập đến website của doanh nghiệp tỉ lệ thuận với lượng với sản phẩm dịch vụ bán ra, lượng khách ngày càng tăng thì doanh thu doanh nghiệp đạt được ngày càng tăng


{ 0 comments... read them below or add one }

Post a Comment

Thiet Ke web - Công ty thiết kế website Nencer